Liên hệ ngay: Mr Nghiep 0918 506 584

Giới thiệu dịch vụ nhắn tin quảng cáo & Chăm sóc khách hàng (SMS Marketing)

Giới thiệu dịch vụ nhắn tin Quảng cáo & CSKH

(SMS Brandname Marketing)

Bạn là chủ Doanh nghiệp, chủ cửa hàng hay một Marketer. Bạn

"cb478589-87b3-43fd-8b4d-d2aff5cba0e7.jpg"đang có các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới hay các dịch vụ sau bán hàng như: cảm ơn khách hàng, chúc mừng sinh nhật, thông báo nhận đơn hàng... Với Dịch vụ Nhắn tin quảng cáo, chăm sóc kháng hàng (SMS Brandname Marketing) của chúng tôi sẽ giúp bạn thông báo tin này ngay lập tức đến toàn bộ khách hàng của mình một cách nhanh nhất và với ít chi phí nhất.

Các ưu điểm của dịch vụ nhắn tin quảng cáo SMS Marketing

1.Tính dễ dàng và nhanh chóng:

Với chỉ vài thao tác dễ dàng ngay trên Website (bạn sẽ không phải cực nhọc soạn nội dung và chọn từng người trên điện thoại), nội dung thông báo của bạn sẽ ngay lập tức được gửi đến toàn bộ các khách hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm các công việc khác.
 

2. Tính hiệu quả:

 
Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:
  • 100% Số người khi nhận tin nhắn, sẽ mở ra xem.
  • 80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động.
  • 60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin.
  • 40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được.
Do đó tin nhắn của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông tin ngay lập tực đến 100% khách hàng, và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như lan truyền nó.
 
Xét về mặt chi phí, bạn chỉ tốn vài trăm đồng để có thể giữ chân hay mang 1 khách hàng mới, thì rõ ràng là hiệu quả rất cao.
  

Các tính năng của dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS Marketing

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn thương hiệu (Brandname) là loại tin nhắn mà tên công ty của bạn sẽ hiển thị ở phần tên người gửi thay vì số điện thoại
  • Hỗ trợ gửi bằng đầu số ngẫu nhiên, trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí (rẻ hơn so với gửi tin thương hiệu)
  • Hẹn giờ gửi tin: bạn có thể soạn tin nhắn và chọn ngày gửi là bất kỳ ngày nào trong tương lai.
  • Báo cáo tiến độ, kết quả của chương trình gửi tin
  • Cung cấp sẳn danh sách khách hàng muốn nhận tin quảng cáo, được phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính .... (chỉ áp dụng cho gửi tin thương hiệu)
  • Tư vấn và hỗ trợ các công cụ để bạn dễ dàng thu thập thông tin khách hàng

Nên dùng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS Marketing vào các trường hợp nào

  • Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng
  • Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển toàn bộ nhân viên
  • Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên


Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2012 ) thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.


Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.


Tham khảo chi phí dịch vụ nhắn tin quảng cáo tại: MOTIPLUS.VN

Bình luận