Liên hệ ngay: Mr Nghiep 0918 506 584

Sms marketing Việt Nam và câu chuyện dài hơi về tiếp thị số

Sms marketing và sức mạnh nội tại :

Chưa có công cụ tiếp thị nào có thể đưa thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng như sms marketing. Và thậm chí còn có thể gây sức ảnh hường ( awarness branding ) tốt như sms branding. Thế nhưng sms marketing hiện tại ở Việt Nam vẫn còn bị hạn chế khá nhiều về các yếu tố khách quan như đường truyền, lỗi mạng của nhà cung cấp...

Vì vậy, trên thực tế  triển khai, doanh nghiệp sẽ vấp phải không ít khó khăn không đỡ được từ phía nhà mạng.

Tips : Các giải quyết tốt nhất là chọn những nhà cung cấp tin nhắn có  uy tín và có các công cụ hỗ trợ tốt nếu như vấn đề về mạng xảy ra.

 

  

Sms marketing và những ngộ nhận về spam:

Sms marketing hoàn toàn không phải là spam hay gởi tin nhắn vô tội vạ đến điện thoại của khách hàng bất kể giờ này, ngày nào. Những ngộ nhận về sms marketing của một số người làm marketing đã gây ảnh hưởng không nhỏ cho sms marketing. Khi nhắc đến sms marketing, người ta nghĩ ngay đến tin nhắn rác và có ác cảm rất lớn với loại hình này.

 

 

Sms marketing – phải thay đổi từ tư duy đến cách làm :

Loại trừ ngộ nhận sms marketing là spam, nhưng cách làm sms marketing cần phải thay đổi rất nhiều thứ khác như hình thức, nội dung... thì mới mong mang đến hiệu quả. Một kế hoạch gởi sms marketing bao gồm nội dung cô đọng trong hơn 60 kí tự, ngày giờ gởi và những giá trị lợi ích sẽ mang đến cho người nhận sms marketing, sẽ là một trong những hành động giúp người làm Marketing đạt được mục đích quảng bá cho doanh nghiệp của mình.

 

 

motiplus.vn

 

 

Bình luận